Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Social

    Hãy kết nối với chúng tôi thông qua mạng xã hội

    Mail Instagram Pinterest RSS

ABC - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Chuyển nhà trọn gói là một dịch vụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Và bạn không muốn phải đổ mồ hôi vào một công việc không mấy thú vị này. Hãy gọi cho dịch vụ chuyển trọn gói giá rẻ của ABC, chúng tôi sẽ giúp bạn!



Với kinh nghiệm được tích góp trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. ABC cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và dịch vụ tốt nhất. Trong nhiều năm tận tâm phục vụ, chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng, tạo được niềm tin và uy tín cho dịch vụ của mình. Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC đều tỏ ra hài lòng, tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè, người quen khi ai đó có nhu cầu.



QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA ABC

1.  Kí kết hợp đồng, trao đổi ý tưởng thực hiện hợp đồng với khách hàng chuyển nhà.
2. Tháo dỡ, đóng gói và phân loại đồ đạc.
3. Vận chuyển đồ đạc. 
4. Lắp đặt.
5. Nhiệm thu công việc với khách hàng.

=> Trong quá trình vận chuyển, lắp ráp nếu đồ đạc trong hợp đồng bị thất lạc hoặc bị hư hỏng, ABC xin bồi thường mọi thiệt hại cho khách hàng.


Tuy chỉ bắt đầu là những nhóm làm việc trong lĩnh vực này, với sự nỗ lực không ngừng và mong muốn đem lại việc làm cho những bạn trẻ, siêng năng, có sức khoẻ và chúng tôi đã không ngừng phát triển, mở rộng, trau dồi kinh nghiệm, vận dụng các phương thức làm việc tiên tiến nhất. Vì thế, cho dù bạn cần một dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay chỉ cần giúp đỡ trong việc di chuyển các đồ vật nặng, cồng kềnh hay nhân công bốc vác, dọn dẹp…Chúng tôi luôn linh hoạt để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất!


SLOGAN: "NHÀ CỦA BẠN CŨNG NHƯ NHÀ CỦA TÔI"

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ABC VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội.
Điện thoại: 090 654 9229
Emai: Landtoday2@gmail.com
Văn phòng đại diện: P2206 - tòa nhà 17T8 - đường Hoàng Đạo Thúy - P. Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét