Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Social

    Hãy kết nối với chúng tôi thông qua mạng xã hội

    Mail Instagram Pinterest RSS

Cần làm gì khi nhân viên đóng gói đồ đạc chuyển nhà

Các tin tốt là "găng tay trắng" dịch vụ chuyển nhà mà bạn thuê không thả hộp đóng gói cẩn thận của chuyên gia của bạn.

Tin xấu là họ bị mất nó. gì sẽ xảy ra: Nộp mất mát hoặc yêu cầu bồi thường thiệt hại với các công ty di chuyển ngay khi bạn phát hiện ra vấn đề. (Đánh số hộp của bạn và làm cho một danh sách các nội dung của họ sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để kiểm tra xem mọi thứ đã đến nơi an toàn.)

Nhưng hãy cẩn thận: Không có vấn đề như thế nào quý giá món ăn cho bạn, một công ty di chuyển có nghĩa vụ hoàn trả cho bạn chỉ cho giá trị tiền tệ của họ -không cho cảm xúc buồn khổ của bạn.

Và, than ôi, không lên đến nhiều: Nếu bạn chưa bị lợi dụng chính sách bảo hiểm bổ sung một động lực, tỷ lệ hoàn trả cơ bản là 60 cent một pound. (Kiểm tra chủ nhà của bạn hoặc chính sách bảo hiểm cho người thuê nhà để xem nếu nó bao gồm hàng gia dụng trong khi họ đang trên đường vận chuyển.)

Để tránh xung đột, máy động lực thường sẽ thay thế các mặt hàng có thể được thay thế, nói Scott Ferree, chủ tịch của Movers Illinois và giư kho của Hiệp hội- có nghĩa là, các món ăn từ Pottery Barn, không một-of-a-loại vật gia truyền.

Nếu bạn đang nhận được runaround: The Moving Mỹ và Hiệp hội lưu trữ cho thấy một chương trình giải quyết tranh chấp cung cấp thông qua các diễn đàn Trọng tài Quốc gia về động lực AMSA thành viên. (Để biết thêm chi tiết, hãy đến moving.org và tìm mục "tài nguyên".)

Mức thu tối thiểu là $ 225 cho mỗi bên, mặc dù một số công ty di chuyển nhà trọn gói sẽ nộp lệ phí. Tìm hiểu làm thế nào để tìm thấy một động lực đáng tin cậy; đọc 12 bước để thuê một Mover . Cảm thấy bị choáng ngợp bởi động thái sắp tới của bạn? Được tổ chức với sự Danh sách kiểm tra Di chuyển .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét