Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Social

    Hãy kết nối với chúng tôi thông qua mạng xã hội

    Mail Instagram Pinterest RSS

Làm thế nào để điều chỉnh cuộc sống khi di chuyển đến thành phố lớn

Lớn lên trong một thị trấn nhỏ chắc chắn có đó là khó khăn, nhưng di chuyển nhà đến một thành phố lớn để học đại học ở tuổi 16 thực sự có thể thách thức một cô gái trẻ. Tìm hiểu làm thế nào để thực hiện những thay đổi dễ dàng hơn.

Điều chỉnh để sống trong một thành phố lớn khi bạn đi đến trường Cao đẳng Bước 1.jpg

1. Chọn. Chọn một trường đại học mà thực sự đại diện cho bạn. Không chọn một bởi vì bạn bè của bạn sẽ ở đó. Hãy chắc chắn rằng đang có một báo cáo tốt và tỷ lệ thành công tốt trong mức độ mà bạn đang tìm kiếm để đi.


Điều chỉnh để sống trong một thành phố lớn khi bạn đi đến trường Cao đẳng Bước 2.jpg


2. Nghiên cứu. Cách tốt nhất để thích nghi là sử dụng các tài nguyên như Google Maps và Bản đồ-Quest để tìm kiếm các vùng lân cận. Cố gắng tìm kiếm các nhà hàng và cửa hàng tạp hóa tương tự hoặc tương tự với những gì bạn có bây giờ. Một cái gì đó quen thuộc hơn như quan trọng như là một cửa hàng tạp hóa được, thì tốt hơn bạn sẽ cảm thấy.

3. Chọn nơi để sinh sống. bạn đã quyết định nếu bạn đang sống trong khuôn viên trường hoặc ngoài trường học? Bất kể những gì quyết định của bạn, có rất nhiều lựa chọn mà đi với nó. Nếu bạn đang đi để được sống trong khuôn viên trường, bạn phải suy nghĩ về cuộc sống với những người khác, chia sẻ tất cả các công cụ của bạn, và đặc biệt là chia sẻ không gian cá nhân của bạn. Nếu bạn quyết định rằng bạn sẽ được sống ngoài trường học, bạn phải xem xét nếu bạn đang một lần nữa sẽ sống với bạn cùng phòng, hoặc nếu bạn đang đi phía trước hóa đơn cho mình. Nếu bạn sống một mình, nó sẽ khó khăn hơn để điều chỉnh cho thành phố nếu bạn đang một mình tất cả các thời gian.

4. Ngân sách tiền của bạn. Sự căng thẳng lớn nhất của di chuyển đến một thành phố lớn là làm thế nào nó có vẻ như bạn đang chi tiêu tiền vào những thứ bạn không bao giờ làm trước đây. Cố gắng thực sự chắc chắn rằng ngân sách của bạn tiền của bạn.Không để bị cuốn vào chi tiêu bởi vì tất cả mọi người khác được.

5. Có được một công việc. Bắt một công việc trong thành phố là thực sự dễ dàng hơn là nhận được một công việc trong thị trấn nhỏ của bạn. Trong một thị trấn nhỏ, không có nhiều công ăn việc làm để đi qua, và thường bạn đang ở trong công việc mà trong nhiều năm. Bây giờ có một tỷ lệ doanh thu thực sự nhanh chóng cho nhiều nơi. Nơi lớn nhất để đi tìm một công việc bán thời gian là trung tâm mua sắm gần nhất.

6. Có một số loại Giao thông vận tải. Bạn chỉ cần di chuyển đến một nơi mà có giao thông công cộng. Điều này có thể rất đáng sợ nếu bạn đã bao giờ trải qua nó trước.Hãy thử nó với một nhóm bạn trong ngày nếu đó là lần đầu tiên của bạn bao giờ hết. Nó được dễ dàng hơn như kinh nghiệm của bạn cho nó nhiều hơn.

Xe của riêng bạn. Bạn có thể không cần xe của bạn khi bạn di chuyển đến thành phố. Thông thường, bạn phải lái xe một khoảng cách khá để có được các cửa hàng gần nhất, nhưng bây giờ họ đang tất cả sẽ được trong khoảng cách đi bộ, hoặc ít nhất là hầu hết trong số đó là. Và thích nó như đã nói, thậm chí còn có giao thông công cộng để giúp bạn có được nơi. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách không dùng xe của bạn với bạn. Bạn sẽ mất ra khỏi về nhà như thường mà không cần một chiếc xe dù.

7. Được chuẩn bị để cần một số quần áo mới. tầm thường như nó có vẻ, sự lựa chọn quần áo của bạn thực sự có thể là một vấn đề lớn nếu bạn không sử dụng đến nó. Sống trong một thị trấn nhỏ, hầu hết mọi người không ở lại trên thời trang nhiều. Vì vậy, có được sử dụng để được một chút ra khỏi thời trang khi bắt đầu. Nhưng điều tốt là khi bạn về nhà, bạn bây giờ sẽ là người thời trang nhất trong thị trấn của bạn!

8. Thưởng thức chuyến đi về nhà. Một cái gì đó đã được coi là một lần gây phiền nhiễu sẽ được ấp ủ. Bạn không bao giờ nhận ra bao nhiêu bạn yêu và nhớ gia đình của bạn cho đến khi bạn di chuyển ra khỏi chúng. Bạn có thể đi trong một tuần, và nó có vẻ như mãi mãi. Về nhà đôi khi là phần thú vị nhất trong tuần của bạn! Bạn sẽ nhận được để ăn một số nhà nấu chín thức ăn tuyệt vời, làm giặt là miễn phí, và ngủ trên giường của riêng bạn. Đó là một cảm giác tuyệt vời.

9. Làm cho bạn bè. Kết bạn có lẽ là phần khó khăn nhất về di chuyển nhà đến một thành phố lớn. Ở nhà, bạn biết tên của tất cả mọi người trong trường, thậm chí có thể cha mẹ, ông bà, và các tên khác tương đối của. Bạn đã có giáo viên giống như tất cả các anh chị em của bạn, và thậm chí có thể cha mẹ của bạn. Bây giờ bạn di chuyển đến một thành phố và bạn có thể đáp ứng một người trong một ngày và không bao giờ gặp lại họ nữa. Cố gắng để được thân thiện và tốt đẹp để tất cả mọi người bạn gặp, bạn không bao giờ biết khi nào bạn sẽ nhìn thấy chúng một lần nữa, và nếu bạn làm, tốt nhất là để lại ấn tượng tốt.Để làm cho bạn bè nhiều hơn, được gửi đi, đi đến những nơi bạn thường không đi, ăn các loại thực phẩm bạn đã bao giờ thử, và là mạo hiểm. Bạn sẽ không bao giờ làm cho bạn bè nếu bạn ngồi ở nhà tất cả các thời gian; bạn phải đặt mình ra khỏi đó, ngay cả khi nó làm cho bạn ra khỏi vùng thoải mái của bạn.

10. Nếu bạn gặp vấn đề, ​​Hãy nhớ rằng, bạn bè và gia đình tại nhà của bạn sẽ luôn luôn được bạn bè và gia đình của bạn không có vấn đề khoảng cách giữa bạn đặt. Internet là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với tất cả mọi người, bên cạnh đó, họ có thể đi qua cùng một vấn đề bạn đang trải qua. Họ cũng đang có được rất quan tâm đến cách bạn đang làm quá. Họ muốn biết những gì các kinh nghiệm cũng giống như cho bạn. Có lẽ đây là một cơ hội tuyệt vời để bắt đầu một blog?

11. Không bị mất tập trung vào mục tiêu của bạn. Hãy nhớ rằng, bạn đang ở đây vì một lý do, đó là xây dựng tương lai của bạn, đừng để những cám dỗ lớn thành phố kéo bạn xuống.

12. Đừng lo lắng. Và bất cứ điều gì bạn làm, đừng lo lắng. Cuộc sống là một cuộc hành trình. Đây là cơ hội của bạn để thử những điều mới, công cụ kinh nghiệm mà bạn không bao giờ nghĩ sẽ xảy ra, và thực sự tìm ra bạn là ai. Tôi đặt cược bạn bất cứ điều gì, bạn sẽ không quay trở lại thị trấn nhỏ của bạn cùng một người bạn là khi bạn để lại. Bạn sẽ phải phát triển trưởng thành, và trở thành người thành công bạn đã có nghĩa là để được.Không bao giờ bao giờ quên gốc rễ thị trấn nhỏ của bạn, họ sẽ giúp bạn trong nhiều năm tới, ngay cả khi nó dường như không thể bây giờ.

13. Yêu mến thành phố của bạn. Trân trọng thị trấn nhỏ của bạn. Họ đang dần biến mất từ từ và chắc chắn. Hãy dành thời gian để thực sự nhìn lại và nhớ những gì nó giống như lớn lên biết tất cả mọi người trong thị trấn của bạn từ người gác cổng tại bạn trường với thị trưởng thị trấn trên cơ sở tên đầu tiên. Nó thực sự một cái gì đó bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một lần nữa.

MẸO

  • Không đánh mất mục tiêu của bạn
  • Bạn có thể bị mất kết nối với một số bạn bè mà bạn sử dụng để được thực sự gần gũi với, nó đang diễn ra vì một lý do
  • Đừng ngại đặt mình ra khỏi đó
  • Nhớ người bạn thật sự của mình là ai
  • Bạn có thể cần phải phá vỡ một số mối quan hệ với mọi người, và đó là ok
  • Nói với mọi người bạn đáp ứng được như lớn lên sống trong một thị trấn nhỏ, hầu hết trong số họ sẽ không tin bạn. Nếu họ không, đưa họ và cho họ thấy
  • Gọi mẹ của bạn
  • Gọi cha của bạn
  • Thử những điều mới
  • Đừng sợ của mình thay đổi, đó là tất cả cho tốt hơn
  • Có rất nhiều hình ảnh trên đường đi
  • Nhắc nhở bản thân của người mà bạn muốn được

CẢNH BÁO
  • Đừng lăn tăn khi một cái gì đó tồi tệ xảy ra, cười và làm cho một câu chuyện của nó
  • Đừng lo lắng khi bạn đột nhiên trở thành một dân tộc thiểu số
  • Bất cứ điều gì bạn làm. Đừng quên nơi bạn đến từ Nó sẽ chứng minh là rất quan trọng với bạn trong tương lai
  • Đừng lo lắng khi mọi thứ không đi theo cách của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét