Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Social

    Hãy kết nối với chúng tôi thông qua mạng xã hội

    Mail Instagram Pinterest RSS

Quá nhiều đồ đạc không dùng đến? Bán hay là lưu trữ

Có quá nhiều thứ có thể là một rắc rối tote xung quanh từ căn hộ căn hộ và có thể gây thiệt hại nghiêm trọng Chất lượng căn hộ của bạn bằng cách cho phép cho quá nhiều lộn xộn. Vì vậy, các quyết định lớn là: phải làm gì với tất cả các công cụ của bạn? Bạn nên lưu trữ nó đi hoặc bạn nên bán nó và lấy nó ra khỏi cách của bạn? Trước khi bạn có thể đưa ra quyết định này, trước tiên bạn sẽ cần phải làm một so sánh mạnh mẽ và nghiên cứu: lưu trữ so với bán.

Lợi ích của việc lưu trữ

Lợi ích lớn nhất của lưu trữ là bạn có thể giữ tất cả các công cụ của bạn. Đây là một cái gì đó để xem xét mạnh mẽ nếu bạn đang nghĩ về việc mua một ngôi nhà trong tương lai. Bởi vì chi tiêu của đồ nội thất và phụ kiện mới có thể nhanh chóng tăng lên, giữ tài sản của bạn trong lưu trữ có thể giúp bạn tránh được chi phí cắt cổ như vậy.

Ngoài việc giữ tài sản của bạn, lưu trữ chúng cũng cung cấp cho bạn những lợi ích của việc không có quyết định ngay lập tức những gì bạn có thể hoặc không có thể sử dụng trong tương lai. Khi bạn đã thu thập được nhiều điều trong những năm qua, dù là đồ lặt vặt, quần áo, đồ dùng nhà bếp hoặc sưu tầm, nó có thể được khó để xác định những gì bạn muốn chia tay với.

Nhược điểm của Lưu trữ

Mặt khác, lưu trữ vật dụng cá nhân của bạn có thể chạy vào rất nhiều tiền mỗi năm. Chi phí để thuê một đơn vị lưu trữ có thể là bất cứ nơi nào từ $ 20 mỗi tháng đến $ 150 mỗi tháng, tùy thuộc vào kích thước của các đơn vị và tùy chọn di chuyển mà bạn chọn.

Một số công ty thực sự sẽ đến và ghi nhận của bạn và sắp xếp chúng cho bạn trong đơn vị lưu trữ và một số công ty sẽ chỉ đơn giản là trả tiền thuê chỗ cho bạn. Cả hai yếu tố có thể có ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của bạn.

Lợi ích của việc bán hàng

Lợi ích thực sự của bán công cụ của bạn là bạn có thể đặt thêm một số tiền lại vào túi của bạn. Nếu bạn cảm thấy giống như nhiều điều bạn không bao giờ được sử dụng và được chỉ chiếm không gian cần thiết, bán chúng ra có thể là một cái gì đó đáng xem xét.

Nếu bạn quyết định đưa một số mặt hàng để bán trong các tờ báo địa phương hoặc nhà để xe bán chúng, bạn có thể cảm thấy như bạn sẽ không thể thu thập đủ tiền để biện minh cho việc bán hàng của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có 100 mặt hàng mà bạn đang bán với giá 1 mỗi, mà có thể thêm thêm $ 100 để ví của bạn và giúp bạn thoát khỏi những điều mà bạn không sử dụng.

Nhược điểm của bán hàng

Sự sụp đổ chỉ để bán những thứ của bạn là bạn sẽ không bao giờ lấy lại. Và nếu bạn quyết định trong tương lai mà bạn không nên bán một số những điều mà bạn đã làm, bạn chắc chắn sẽ phải trả giá đầy đủ trong cửa hàng để lấy lại những gì bạn muốn.

Điều quan trọng là phải cân nhắc ra lựa chọn của bạn một cách cẩn thận trước khi bán bất kỳ thứ của bạn. Hãy chắc chắn để xem xét những gì bạn có thể cần trong tương lai hoặc những gì bạn có thể muốn. Thêm vào đó, và có lẽ là yếu tố quan trọng nhất, là có hay không bạn có thể đủ khả năng để lưu trữ những thứ của bạn. Nếu bạn không thể đủ khả năng lệ phí hàng tháng, bạn có thể không có lựa chọn nào khác ngoài việc bán công cụ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét