Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Social

    Hãy kết nối với chúng tôi thông qua mạng xã hội

    Mail Instagram Pinterest RSS

Người lao động không cần hồ sơ được nhận làm công việc chuyển nhà trọn gói

Khi tìm kiếm sự giúp đỡ với việc di chuyển nhà , thuê người lao động không có giấy tờ có vẻ như một ý tưởng hấp dẫn khi bạn xem xét bao nhiêu tiền bạn sẽ tiết kiệm về việc thuê máy động lực chuyên nghiệp hoặc nếu bạn không thể có đủ bạn bè và các thành viên gia đình để giúp một tay. Tuy nhiên, có nhiều vấn đề nghiêm trọng để xem xét trước khi bạn quyết định thuê bất cứ ai đứng trước một cửa hàng phần cứng:

Không có hợp đồng pháp lý

Công ty dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp sẽ cung cấp một hợp đồng hợp pháp obligating họ để xử lý các mục của bạn một cách cẩn thận hoặc họ sẽ phải bồi hoàn thiệt hại. Trong khi đó là sự thật mà bạn bè của bạn và các thành viên trong gia đình giúp đỡ di chuyển nhiều khả năng sẽ không được theo bất kỳ loại hợp đồng pháp lý, bạn biết họ, bạn tin tưởng họ, bạn biết nơi họ sinh sống. Nói cách khác, nếu ai đó phá vỡ một cái gì đó trong quá trình di chuyển nhà, bạn có thể mong đợi để được hoàn trả bằng cách nào đó. Bạn có thể tin tưởng rằng họ sẽ không ăn cắp bất cứ điều gì.

Người lao động không có giấy tờ là người lạ với bạn. Họ có thể được tốt đẹp, mọi người chăm chỉ, nhưng tất cả phải mất là một người ít hơn đáng tin cậy để làm hỏng kinh nghiệm. Nếu người lao động không có giấy tờ phá vỡ hoặc ăn cắp mọi thứ của bạn, bạn sẽ không có cách nào để có được chúng để hoàn trả cho bạn hoặc trả lại, đặc biệt là kể từ khi thuê họ ở nơi đầu tiên không phải là hoàn toàn hợp pháp, vì vậy bạn có thể bất đắc dĩ để báo cáo tội phạm cảnh sát.

Ít kinh nghiệm

Người lao động không có giấy tờ đứng ra phía trước của các cửa hàng phần cứng tìm việc làm thường "lỗ cắm của tất cả các ngành nghề." Họ sẽ mất hầu hết bất kỳ loại công việc bạn cung cấp cho họ và nhiều người do đó không các chuyên gia tại bất kỳ loại công việc cụ thể. Trong khi có họ giúp đỡ bằng cách di chuyển không phải là khá bằng có họ thay đổi tuyến đường ống dẫn nước của bạn, ví dụ, vẫn có một điều như là một phương pháp hiệu quả và an toàn di chuyển những thứ của bạn. Máy động lực chuyên nghiệp biết tất cả các lời khuyên để đóng gói một cách hiệu quả, xử lý và vận chuyển các mặt hàng của bạn và họ sẽ có các công cụ mà làm như vậy trên tay.

Trong khi bạn bè và gia đình có thể còn ít kinh nghiệm hơn công nhân không có giấy tờ, ít nhất bạn sẽ hoặc là được trả tiền cho họ ít hoặc không trả tiền cho họ cả. Nếu bạn đang trả tiền cho công việc từ người lạ, bạn nên mong đợi một số tiền nhất định kỹ năng.

Vấn đề tính hợp pháp và nhân đạo

Về mặt kỹ thuật, thuê lao động không có giấy tờ cho bất cứ điều gì là bất hợp pháp. Trong khi bạn không phải đối mặt với đội xe cảnh sát bằng cách thuê một vài người đang trong những cuốn sách để giúp đỡ di chuyển nhà, sau khi tất cả, bạn đang tự do "thuê" bạn bè và gia đình để giúp đỡ và thậm chí thưởng cho họ bằng tiền mặt-bạn ' lại khuyến khích một thực tế bất hợp pháp và luôn có những cơ hội bạn có thể đi qua một vết cắn bí mật.

Ngoài ra, trong khi đó là sự thật mà nhiều người trong những người lao động là những người tốt, những người có thể sử dụng tiền để hỗ trợ gia đình của họ, xem xét thực tế rằng lý do bạn đang xem xét việc thuê họ ở nơi đầu tiên là bởi vì họ cung cấp lao động giá rẻ. Bạn sẽ có nhiều khả năng bằng cách trả lương cho ít bằng với công việc mà họ muốn được làm, mà không phải là một hành động rất nhân đạo.

Thuê người lao động không có giấy tờ để cung cấp trợ giúp bằng cách di chuyển nhà trọn gói thường là một ý tưởng tồi. Mặc dù họ có thể làm việc chăm chỉ, những người trung thực, bạn sẽ không có truy đòi hợp pháp nếu họ chứng minh được hành vi gian lận hoàn toàn. Thêm vào đó, bạn sẽ không tiến được các vùng biển của mình bất hợp pháp chỉ bằng cách thuê họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét