Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Social

    Hãy kết nối với chúng tôi thông qua mạng xã hội

    Mail Instagram Pinterest RSS

Tạo danh sách những công việc cần phải làm trước khi chuyển nhà

Di chuyển nhà ra khỏi căn hộ của bạn không phải là khó khăn. Để giữ cho mình có tổ chức, làm cho một danh sách kiểm tra di chuyển nhà ra phải là một một trong những điều đầu tiên bạn làm. Điều này sẽ giúp quá trình di chuyển thông suốt và cũng giúp giảm bớt một số căng thẳng đó là kết hợp với di chuyển. Đây là một số loại suy nghĩ và mục bạn nên thêm vào danh sách kiểm tra của bạn cho một di chuyển thông minh.

Nhận tổ chức
Bên cạnh đặt cùng một danh sách kiểm tra toàn diện, bạn cũng sẽ muốn phát triển một hệ thống để giúp bạn có được tổ chức. Bạn có thể muốn có được một chất kết dính hoặc tập tin thư mục của bạn trước khi bắt đầu quá trình di chuyển nhà trọn gói. Tại đây, bạn có thể làm cho một danh sách tổng thể về những gì được bao gồm trong mỗi một trong các hộp di chuyển của bạn. Bạn cũng có thể lưu trữ hóa đơn, hợp đồng và báo giá từ các nhà cung cấp khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn giữ các tài liệu quan trọng ở một nơi và hoạt động như một công cụ tham khảo khi nó là thời gian để giải nén.

Mua Đồ phải
Trước khi bạn bắt đầu đóng gói, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn đang được trang bị với các nguồn cung cấp thích hợp. Danh sách của bạn, hãy chắc chắn bao gồm kích cỡ khác nhau của hộp, băng nhiệm vụ nặng nề, bọc bong bóng và đánh dấu. Mã màu sắc nhãn có thể giúp bạn tổ chức hộp theo thể loại như các mục từ phòng tắm, nhà bếp và phòng ngủ. Cũng xem xét việc mua các mặt hàng đóng gói hơn vì không có gì tồi tệ hơn là ở giữa đóng gói và nhận ra rằng bạn cần phải mua băng hơn là.

Bên cạnh việc tổ chức, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn có sạch nguồn cung cấp thích hợp. Khái niệm cơ bản như gỗ, gạch và kính chất tẩy rửa là phải, nhưng cũng nghĩ rằng các chất tẩy rửa nhiệm vụ nặng nề như AJAX hoặc Goo Đi có thể loại bỏ vết bẩn, dầu mỡ hoặc các vết nứt. Giẻ rách bụi, khăn giấy và các giải pháp làm sạch dễ dàng như Swiffer cũng có thể làm sạch dễ dàng hơn.

Chuẩn bị cho di chuyển
Có một số loại dịch vụ hậu cần để xem xét trước khi di chuyển ra ngoài. Liên hệ với chủ nhà hoặc xây dựng của bạn bởi vì họ có thể có một ngày và thời gian nhất định hạn chế di chuyển ra ngoài. Hãy chắc chắn để có được hồ sơ dự thầu từ các công ty di chuyển khác nhau để giúp bạn chọn công ty di chuyển ngay. Danh sách của bạn nên bao gồm các câu hỏi quan trọng như chi phí tiêu chuẩn, phí, thời gian cần để di chuyển và phương thức thanh toán như mỗi công ty di chuyển là khác nhau.

Liên hệ cập nhật của bạn
Bạn sẽ phải thông báo cho địa chỉ liên lạc khác nhau của di chuyển của bạn. Trên danh sách kiểm tra của bạn, bao gồm các công ty thẻ tín dụng, đăng ký tạp chí, Bưu điện, và gia đình và bạn bè. Bạn cũng nên thông báo cho các công ty tiện ích của di chuyển của bạn ra ngày để họ có thể lấy tên của bạn tắt của các hóa đơn bởi vì nhiều công ty điện không tắt nguồn, họ sẽ chỉ cần chuyển đổi tên. Cũng thông báo cho các công ty truyền hình cáp và sắp xếp thời gian để quay trở lại bất kỳ thiết bị như một DVR hoặc router.

Sử dụng một danh sách kiểm tra là một trong những cách để làm cho quá trình di chuyển chạy trơn tru. Sử dụng các loại này để giúp phát triển danh sách kiểm tra của bạn và nhận cụ thể về nguồn cung cấp, nhiệm vụ và các bước tiếp theo. Đừng quên sử dụng một chất kết dính di chuyển nhà để lưu trữ danh sách kiểm tra của bạn và tất cả các chứng từ nhập khẩu khác quá!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét