Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Social

    Hãy kết nối với chúng tôi thông qua mạng xã hội

    Mail Instagram Pinterest RSS

Mua thùng chứa để vận chuyển hàng hóa

Thùng chứa vận chuyển nhà trọn gói được sử dụng rất nhiều mỗi ngày để vận chuyển hàng hóa trên toàn thế giới. Họ cũng có nhiều công dụng khác, tuy nhiên; chúng có thể được sử dụng như thùng chứa lưu trữ, văn phòng di động, và thậm chí nhà cửa. Thùng chứa vận chuyển hàng hóa được sản xuất trong các kích cỡ tiêu chuẩn và tính năng xây dựng rất bền. Như vậy, họ là những lựa chọn rất linh hoạt cho người mua dám. Bạn có thể mua một thùng chứa vận chuyển hàng hóa dễ dàng thông qua Internet.


1. Xác định xem bạn muốn có một thùng chứa mới hoặc sử dụng. Thùng chứa vận chuyển thường có thể được mua mới của người tiêu dùng cá nhân, nhưng nó là ít chi phí để mua những người sử dụng. Bởi vì chúng được làm từ thép nặng khổ, thùng chứa vận chuyển hàng hóa sử dụng thường xuyên cho thấy mặc ít hoặc thiệt hại.
  • Vì sự mất cân bằng thương mại toàn cầu, và vì nó rẻ hơn cho các nhà xuất khẩu mua thùng chứa mới hơn để vận chuyển những người sử dụng trở lại, nó có thể được dễ dàng hơn để tìm thấy thùng chứa được sử dụng ở một số nước hơn những người khác. Các nước như Hoa Kỳ, trong đó có một tỷ lệ xuất nhập khẩu cao, thường có thặng dư lớn các thùng chứa vận chuyển hàng hóa được sử dụng.
  • Thùng chứa được sử dụng thường sẽ được định giá theo tình trạng của họ. Km đã đi, điều kiện thời tiết, và xử lý của xe nâng và cần cẩu khai thác tất cả sẽ tác động tình trạng của thùng chứa. Vết lõm và gỉ là những vấn đề phổ biến nhất để tìm cho ra.
2. Xác định kích thước container mà bạn muốn. Thùng chứa vận chuyển hàng hóa được sản xuất trong các kích cỡ tiêu chuẩn theo (Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế) theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Gần như tất cả các thùng chứa là 8 feet (2,4 m), rộng 8 feet (2.4 m) cao.Chúng được sản xuất trong dài của một trong hai 20 feet (6 m), 40 feet (12 m), hoặc 53 feet (16 m). Kích thước nội thất có thể khác nhau giữa các nhà sản xuất.

3. Tìm một người bán. Nhiều công ty bán thùng chứa vận chuyển hàng hóa có thể được tìm thấy trực tuyến thông qua một truy vấn cụ tìm kiếm nhanh chóng. Một số công ty cũng gửi thùng chứa của họ để bán trên eBay. Việc tìm kiếm một người bán sẽ cho phép bạn bắt đầu kiểm tra các thùng chứa để bán. Bên cạnh kích thước tổng thể của thùng chứa, tất cả các yếu tố khác được xem xét sẽ cần phải được kiểm tra thông qua hình ảnh hoặc trong người. Hãy tìm một người bán người đăng tải hình ảnh chi tiết.


4. Kiểm tra các cửa ra vào của thùng chứa. Khi duyệt đối với các thùng chứa để bán, điều quan trọng là để kiểm tra các cửa ra vào. Vết lõm hoặc rỉ sét có thể làm cho cánh cửa của thùng chứa khó hoặc không thể mở. Bản lề, khi rỉ sét hoặc ra khỏi dòng, có thể giữ cho các cửa ra vào từ đu đúng. Bạn cũng muốn kiểm tra vị trí của các thiết bị khóa. Một thiết bị khóa thấp hoạt động tốt khi các thùng chứa được đặt trên một trailer, nhưng nếu bạn sẽ sử dụng các thùng chứa trên mặt đất, bạn nên lựa chọn một thiết bị khóa cao.

5. Đánh giá liệu các thùng chứa kín nước. Bất kể thế nào bạn sử dụng các thùng chứa vận chuyển hàng hóa, mái nhà sẽ cần phải được kín nước. Người bán có thể chứng minh điều này với bạn bằng cách chụp ảnh mái nhà của thùng chứa từ bên trong vào một ngày nắng. Bất cứ lỗ hổng sẽ hiển thị rõ ràng trong bức ảnh.

6. Xác định tùy chọn phân phối yêu cầu của bạn. Một số người bán có thể yêu cầu bạn chọn thùng chứa lên, có nghĩa là bạn sẽ cần phải thuê một xe tải hoặc phẳng nghiêng giường. Người bán hàng khác có thể cung cấp thùng chứa cho một khoản phí. Giao hàng bằng xe kéo nghiêng giường sẽ cho phép bạn bố trí các thùng chứa nơi bạn muốn nó; giao hàng bằng xe tải phẳng sẽ yêu cầu bạn phải có một xe nâng hoặc cần cẩu để dỡ bỏ các thùng chứa.

7. Đánh giá chi phí của các thùng chứa vận chuyển hàng hóa. Các chi phí của các thùng chứa sẽ khác nhau dựa trên tất cả các yếu tố nêu trên. Bạn nên so sánh giá của người bán để chứa tương tự từ người bán khác.

MẸO

  • Nếu bạn đang có kế hoạch về việc sử dụng các thùng chứa vận chuyển hàng hóa để lưu trữ, xem xét một thùng nhựa nặng đo thay thế. Các thùng chứa nhẹ hơn nhiều và dễ dàng hơn để vận chuyển; họ thường có thể được kéo bởi một chiếc xe tải nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét