Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Social

    Hãy kết nối với chúng tôi thông qua mạng xã hội

    Mail Instagram Pinterest RSS

Kê hoạch chuyển nhà trọn gói đơn giản

Lời khuyên về làm thế nào để thuê một người đi (hoặc di chuyển chính mình), đóng gói đồ đạc của bạn đúng cách, và di chuyển nhà trọn gói của bạn một cách dễ dàng.


Cho dù di chuyển cuối cùng của bạn là trên toàn quốc hoặc trên đường phố, nó có thể kết thúc với hai từ: "Không bao giờ nữa" Nhưng bạn không luôn luôn có sự sang trọng của ở trong cùng một vị trí mãi mãi. Sớm hay muộn, bạn thấy mình được bao quanh bởi các hộp các tông và băng đóng gói lại. Không thất vọng. Ở đây, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để thuê một người đi (hoặc di chuyển chính mình), đóng gói đồ đạc của bạn đúng cách, và làm tất cả tương đối dễ dàng. Lời khuyên và điều này có lẽ là hai từ mà kết thúc di chuyển tiếp theo của bạn sẽ được, chỉ đơn giản là: "Tôi về nhà."

Lựa chọn một công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp
Tất nhiên, có nhiều hơn một cách để di chuyển. Tùy thuộc vào kích thước của nhà bạn, khoảng cách di chuyển, ngân sách của bạn, và số lượng thời gian bạn phải có được cho mình nằm, bạn có thể chọn để thuê một chiếc xe tải và di chuyển mình, thuê một công ty chuyển nhà để làm công việc, hoặc sử dụng một "bạn đóng gói; chúng tôi lái xe "dịch vụ. Đây là định mức trên mỗi tùy chọn. Do đó cho mình. Bạn có thoải mái lái xe một chiếc xe tải lớn trên đường cao tốc bận rộn và đường phố chật hẹp? Bạn sống trong một ngôi nhà khá nhỏ và có một vài mạnh mẽ, những người bạn rất tốt, bạn có thể tuyển dụng để giúp bạn? Nếu như vậy, di chuyển mình có thể là một lựa chọn tốt, và là một kinh tế, kể từ khi bạn không phải trả một động lực để tải, lái xe, và dỡ bỏ công cụ của bạn.

Nó cũng là tùy chọn cung cấp cho bạn sự kiểm soát nhất. Chỉ cần lưu ý chi phí ẩn, chẳng hạn như bảo hiểm cho chiếc xe tải cho thuê (chính sách tự động của bạn có thể không bao gồm này, và không sẽ thẻ tín dụng bạn thuê xe với), khí , và việc cho thuê hoặc mua thiết bị đặc biệt bạn cần, như dollies và bao gồm đồ nội thất bông. U-Haul và Ngân sách là các công ty xe tải-cho thuê lớn nhất và nổi tiếng nhất. Cả hai đều có xe tải khác nhau kích thước cho đường dài và địa phương di chuyển. Xe tải lớn nhất của họ (26 feet cho U-Haul, 24 feet cho ngân sách) là đủ lớn để di chuyển từ sáu đến tám phòng được trang bị (trong đó có tới bốn phòng ngủ). Cẩn thận không để đánh giá thấp tất cả những gì bạn phải di chuyển, mặc dù. Các chuyến đi thêm có thể đòi hỏi nhiều tiền cho thuê xe tải, số dặm, khí (và giải khát cho bạn bè của bạn).

Để kiểm tra giá, thiết bị dự phòng, và tìm địa điểm cho thuê gần bạn, hãy lựa chọn dịch vụ chuyển nhà của ABC. Bạn có thể nhận được mức giá tốt hơn nếu bạn thuê xe tải của bạn giữa tuần và midmonth và đặt nó như xa trước khi có thể (ngay sau khi bạn có một ngày chính xác cho di chuyển của bạn).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét