Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Social

    Hãy kết nối với chúng tôi thông qua mạng xã hội

    Mail Instagram Pinterest RSS

Lên kế hoạch đóng gói quần áo khi di chuyển nhà

Kỹ thuật di chuyển nhà tốt nên vận chuyển đồ đạc của bạn dễ dàng hơn và nên tạo điều kiện cho việc chuyển đổi sang căn hộ mới của bạn, do đó, đọc những lời khuyên di chuyển nhà trọn gói cho đúng cách đóng gói tủ quần áo của bạn. Chiến lược đóng gói mặt hàng quần áo để tránh không cần thiết nâng nặng và để làm cho giải nén và thiết lập phòng mới của bạn dễ dàng và trơn tru nhất có thể. Kết hợp các vật nặng với các vật phẩm nhẹ hơn để tránh quá nặng xuống một hộp hoặc va li. Nhóm quần áo với nhau như bạn hy vọng sẽ thiết lập nó trong căn hộ mới của bạn, để tránh lục lọi không cần thiết và đặt sai vị của quần áo.

Gói Quần áo Làm thế nào bạn có kế hoạch lưu trữ nó trong ngăn kéo
Gấp mặt hàng quần áo gọn gàng và nhóm chúng một cách hợp lý, vì vậy bạn sẽ không phải lặp lại các bước của bạn khi đóng gói lại chúng và lưu trữ chúng tại căn hộ mới của bạn. Quyết định như thế nào bạn có kế hoạch để tổ chức may mặc của bạn trong tủ quần áo của bạn, và đóng gói để bắt chước kế hoạch này. Gấp áo thun gọn gàng vào va li cùng và di chuyển chúng trực tiếp vào một ngăn kéo trong tủ quần áo của bạn. Làm tương tự cho áo len, áo nỉ và quần.

Giữ Out-of-Mùa Quần áo Cùng
Nếu không gian đóng cửa là giới hạn, có thể là bạn không thể lưu trữ tất cả các mùa giá trị của quần áo trong tủ quần áo của bạn. Trong di chuyển nhà, giữ cho ra các mặt hàng mùa đóng gói cùng nhau vì vậy nó dễ dàng hơn để xếp gọn chúng đi một khi bạn đến nơi ở mới. Gói trang phục mùa hè hoặc quần short trong một hộp và sau đó chuyển chúng trực tiếp đến một thân cây hoặc hộp lưu trữ dễ thương trong căn hộ tiếp theo của bạn, nếu đó là mùa đông, và làm tương tự cho áo len nặng và len nếu bạn đang di chuyển trong mùa hè. Giữ out-of-mùa mục tách biệt với quần áo mà bạn đang mặc, để tiết kiệm cho mình từ phân loại không cần thiết và tổ chức khi dọn vào.

Sử dụng mềm Quần áo cho Gói mục vỡ
Đó là cần thiết để đóng gói vật dụng gia đình dễ vỡ như các món ăn và kính với chất liệu như khăn giấy hoặc báo để ngăn cản họ phá vỡ trong quá trình chuyển đổi. Thay vì sử dụng tài liệu mà bạn sẽ cần phải vứt bỏ sau khi giải nén, thay vì quấn mặt hàng tinh tế trong quần áo mềm, mịn để tạo hiệu ứng đệm cùng và tiết kiệm không gian. Quấn áo len mềm mại xung quanh đĩa và tay áo thứ vào cốc hoặc ly. Chiếc khăn gió xung quanh khung ảnh kính và sưu tầm. Quả bóng thứ vớ trong các hộp với các mặt hàng này để biết thêm đệm và ngăn chặn các mặt hàng dễ vỡ từ trượt xung quanh trong hộp. Chắc chắn không quên đánh dấu các hộp giữ những đồ đạc như mong manh, vì vậy bạn sẽ không có kính vỡ rơi vào các sợi của quần áo của bạn.

Gói Giày Quần áo nhẹ
Giày có thể có một số các mặt hàng nặng nhất trong tủ quần áo của bạn, vì vậy đóng gói giày dép cẩn thận để tránh số lượng lớn không cần thiết. Ném tất cả các đôi giày của bạn vào một hộp hoặc va li là một cách chắc chắn để đảm bảo nâng hạng nặng không cần thiết, do đó phá vỡ những đôi giày nhỏ hơn. Giày cao gót và giày thể thao gài vào hộp hoặc va li với áo thun và đổ mồ hôi, nhưng hãy chú ý rằng đế được sạch sẽ và không đánh dấu quần áo của bạn. Vận chuyển khởi động nặng trong túi mua sắm giấy rắn, hạn chế một vài cặp cho mỗi chiếc túi, thay vì ném mỗi khi khởi động nặng bạn sở hữu vào một hộp duy nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét