Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Social

    Hãy kết nối với chúng tôi thông qua mạng xã hội

    Mail Instagram Pinterest RSS

Tìm kiếm vật tư chuyển nhà giá rẻ

Di chuyển nhà đến một căn hộ mới có thể tốn kém. Sau khi trả tiền thuê tháng đầu tiên của bạn lên phía trước, tiền đặt cọc , phí máy động lực và bất kỳ mục bạn cần cho căn hộ mới của bạn, tổng hóa đơn có thể khó khăn. Điều cuối cùng bạn cần là để chi tiêu thậm chí nhiều tiền di chuyển vật tư.

May mắn thay, điều này là một trong những chi phí mà bạn có thể cắt giảm đáng kể, suy nghĩ trước và sử dụng một số sáng tạo. Bạn sẽ cần một số vấn đề cơ bản không có vấn đề gì bạn sở hữu hoặc làm thế nào đến nay bạn có đi du lịch. Chúng bao gồm các hộp bao bì, đóng gói băng và vật liệu đệm để tránh vỡ.

Hộp tìm kiếm giá rẻ

Nếu bạn chưa bao giờ đóng gói toàn bộ một căn hộ trước khi, bạn có thể nghĩ, "Làm thế nào đắt tiền một vài thùng các-tông có thể được?" Đắt đủ, đặc biệt là nếu bạn chờ đợi đến phút cuối cùng. Bạn không bao giờ thực sự biết bao nhiêu thứ bạn có cho đến khi bạn có để đóng gói nó. Trước khi bạn biết điều đó, " một vài "hộp đã biến thành hàng chục, trong tất cả các hình dạng và kích cỡ. Bạn có thể chạy ra ngoài để một cửa hàng như Staples để mua càng nhiều hộp như bạn cần, nhưng chi phí thực sự cho biết thêm lên. Thay vào đó, bắt đầu kế hoạch sớm. Nếu bạn biết rằng bạn sẽ được di chuyển, treo lên tất cả các hộp bạn đi qua, cho dù họ là từ việc giao hàng hoặc mua các mặt hàng lớn. Nếu bạn không ghi được đủ của tuần di chuyển của bạn, hỏi bạn bè và hàng xóm cho hộp thêm họ có thể có trong căn hộ của mình. Một số người có tủ quần áo đầy đủ các hộp còn lại từ động thái gần đây. Họ có thể được nhiều hơn sẵn sàng để dỡ bỏ một số hộp để đổi lấy thêm không gian họ sẽ nhận được.

Nhiều doanh nghiệp có được việc giao hàng thường xuyên và là trái với một thặng dư của hộp thêm. Hầu hết các kết thúc lề đường để đón tái chế. Thật không may, do thời gian này, họ thường làm phẳng và bị ràng buộc vào các hộp khác. Bạn có thể nói chuyện với người quản lý cửa hàng hoặc người giám sát dock tải để xem họ có thể sẵn sàng để cho bạn có một vài trong số họ hộp thêm nhà.

Đồ lót, đệm đồ dễ vỡ

Trừ khi bạn o wn mục vô cùng mong manh, bạn có thể gói gọn hầu như tất cả mọi thứ bạn sử dụng vật liệu hàng ngày để cách ly và bảo vệ chúng. Cũ báo là một trong những vật liệu tốt nhất để sử dụng với các món ăn và đồ thủy tinh. Cũ báo là dễ dàng có được, đặc biệt là nếu bạn hoặc hàng xóm của bạn đăng ký vào một giấy hàng ngày. Hỏi xung quanh tòa nhà căn hộ của bạn cho giấy tờ sử dụng, thu thập ngăn xếp từ lề đường vào ngày tái chế hoặc sử dụng giấy tờ miễn phí được phân phối trong các doanh nghiệp địa phương hoặc trên các góc phố.

Đối với mặt hàng tinh tế hơn, bạn có thể muốn sử dụng đậu phộng xốp, bọc bong bóng hoặc túi khí đầy thân thiện môi trường hơn. Một lần nữa, kế hoạch sớm là chìa khóa. Tiết kiệm vật liệu đóng gói từ giao hàng bạn đã nhận được, hoặc yêu cầu người hàng xóm gần đây đã nhận được gói lớn. Bạn cũng có thể sử dụng áo sơ mi mềm mại và tờ để bọc vật có giá trị. Băng đóng gói khắc nghiệt có thể làm hỏng quần áo tinh tế, vì vậy sử dụng một băng nhẹ nhàng như băng che để bảo đảm áo sơ mi cũ.

Snagging các mục miễn phí khác

Cần băng đóng gói, một chiếc xe di chuyển nhà trọn gói Hà Nội, đánh dấu ghi nhãn hoặc các công cụ miễn phí khác? Bạn có thể tìm thấy hầu như bất cứ điều gì trên internet. Kiểm tra FreeCycle . org và gửi một danh sách các mục mà bạn cần, hoặc xem những gì người khác được cho đi. Ngoài ra còn có một "miễn phí" trên Craigslist, nơi mọi người đưa ra tất cả các cách của sự vật. Nếu bạn biết rằng một người hàng xóm gần đây đã chuyển đến tòa nhà, họ có thể sẵn sàng cung cấp cho bạn các mục mà bạn không có.

Nhận được nguồn cung cấp động của bạn miễn phí chắc chắn là một mục tiêu có thể đạt được. Nó chỉ mất một chút nỗ lực, lập kế hoạch trước và sẵn sàng để xin ân huệ nhỏ của bạn bè và người lạ như nhau. Thêm tiền mặt trong túi của bạn sẽ thưởng cho nỗ lực của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét