Google
Flash News
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Mail Instagram Pinterest RSS
Liên hệ
  • Social

    Hãy kết nối với chúng tôi thông qua mạng xã hội

    Mail Instagram Pinterest RSS

Làm thế nào để mua hộp đóng gói

Bao gói cho một động thái có thể là một quá trình phức tạp tốn thời gian. Ngoài thời gian và nỗ lực cần thiết, nó không phải là luôn luôn dễ dàng để tìm thấy các hộp cát tông kích thước và số lượng bạn cần. Lập kế hoạch trước thời gian sẽ cho phép bạn khám phá các tùy chọn cho việc thu thập các hộp, có thể được mua với giá hợp lý ngoài việc được vay và hiến tặng. Có những nơi khác nhau để mua hộp để đóng gói.


Mua Hộp đóng gói Bước 3.jpg

1. Ước tính có bao nhiêu hộp bạn sẽ cần. Khi nhìn qua những thứ của bạn, hãy ghi nhớ mật độ của từng loại mặt hàng. Cuốn sách rất dày đặc, ví dụ, và cần được đóng gói vào hộp nhỏ để tránh nặng xuống hộp. Cồng kềnh, các mục ít dày đặc như khăn và gối sẽ cần phải được đặt trong hộp lớn hơn. Sau khi quyết định kích thước hộp thích hợp cho từng hạng mục, bạn có thể có được một ý tưởng thô của bao nhiêu hộp bạn sẽ cần.

2. Cửa hàng trực tuyến cho hộp đóng gói. Nếu bạn có kế hoạch đủ xa về phía trước, đây là một trong những lựa chọn tốt nhất để mua các hộp các tông. Đặc sản đóng gói và vận chuyển các nhà bán lẻ, chẳng hạn như ULINE, bán hộp trong vô số hình dạng, kích thước, và độ dày. Trong khi thường có số lượng tối thiểu theo quy định của các nhà bán lẻ như thế này, họ là rất thấp cho một di chuyển trung bình.
  • Một lợi ích của mua sắm trực tuyến là các nhà bán lẻ thường cung cấp bộ dụng cụ di chuyển nhàNhững bộ dụng cụ bao gồm một lượng lớn các loại hộp đặc biệt được lựa chọn để chứa một động thái của một kích thước nhất định.
  • Một lợi ích khác của việc mua hộp trực tuyến là khả năng để mua hộp hình dạng đặc biệt. Hình dạng bất thường hoặc các mục mong manh như đèn sàn, guitar, và TV có thể được đóng gói vào hộp thiết kế đặc biệt để phù hợp với họ tốt.
3. Mua hộp tại một cửa hàng cung cấp văn phòng. Nếu bạn đang mua hộp trên thông báo ngắn hơn hoặc cần số lượng nhỏ hơn, bạn có thể mua chúng tại một cửa hàng cung cấp văn phòng. Hầu hết các cửa hàng sẽ có nhiều đủ kích cỡ để đáp ứng nhu cầu đóng gói chung, nhưng bạn có thể không có thể mua với số lượng lớn. Bạn cũng có thể dễ dàng mua vật tư đóng gói như băng và đệm cùng một lúc.

4. Xem hộp đóng gói có sẵn tại một cơ sở tự lưu trữ địa phương. Nhiều công ty tự lưu trữ sẽ bán đóng gói và di chuyển vật tư, bao gồm một loạt các hộp các tông.Bạn có thể ghé thăm các cơ sở tự mình hoặc kiểm tra trang web của công ty để biết chi tiết.

5. Mua hộp tại một cửa hàng bán lẻ lớn. Nếu đi đến một cửa hàng cung cấp văn phòng hoặc cơ sở lưu trữ là không thuận tiện, bạn có thể tìm kiếm các hộp lớn, các nhà bán lẻ hàng hóa nói chung. Các cửa hàng như Target và Wal-Mart sẽ có một lựa chọn hạn chế các hộp có thể đáp ứng nhu cầu đóng gói của bạn.

6. Tìm kiếm các hộp trên các trang web rao vặt trực tuyến. Các trang web như Craigslist và Freecycle là một nơi tốt để tìm các hộp đóng gói. Những trang web này sẽ cho phép bạn đăng bài của riêng bạn "muốn" quảng cáo ngoài duyệt cho danh sách các hộp các tông. Trong khi sử dụng các dịch vụ này sẽ cung cấp cho bạn số tiền ít nhất của kiểm soát kích thước và số lượng của các hộp, họ sẽ thường rẻ hơn so với các tùy chọn khác.

MẸO

  • Bạn có thể để có được hộp các tông miễn phí từ nơi làm việc của bạn. Nếu bạn làm việc trong một môi trường bán lẻ, ví dụ, bạn có thể mang về nhà các hộp trong đó hàng tồn kho được giao. Trong một môi trường văn phòng, bạn có thể sử dụng các hộp giấy in.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét